Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Yun "béo"

Những tấm hình chụp gần đây nhất tiết lộ màu sắc là Yun đang béo lên. Ôi trời, đây là những tấm ảnh "dìm hàng" nhất đấy, trông Yun béo một cách cục mịch, chẳng còn vẻ thanh tao, nho nhã thông minh lanh lợi của một thời... Trời ơi, huhuhuh.
Yun Béo ngày khai giảng

Mặt phúng phính, nọng hai bên má kìa...

Đám cưới học trò tuần rồi, Yun ngố nhìn tròn quay luôn :(
Mình không thích cái tên "Yun béo" tí nào đâu!!!!
Yun ngố trở thành Yun béo???

6 nhận xét:

  1. An thấy Vân tròn nhìn dễ thương mà, trẻ ra, chưa gọi là "béo" được đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa béo, nhưng tương lai thể nào cũng béo cho coi. Nhìn mấy tấm hình này giật mình thật. Từ trước giờ chưa bao giờ bị như thế, mặt tròn vo :(

      Xóa
  2. Mình mong được "béo" như bạn Yun nè!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn H cứ ăn ngày khoảng 4 bữa, ngày nào cũng ăn đều đều như thế là béo như Yun ngay :) hic hic

      Xóa
  3. Béo dễ thương mà, như T toàn bị gọi là Vịt béo. =))
    Mà học trò cưới rồi, còn cô giáo kén quá nên chưa cưới hỉ? :p

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các đường nét "thanh tú" mất hết, cứ như "bà thím" nào ấy, huhuh...
      Cô giáo bị ế rồi, có thằng nào rước là lấy ngay lập tức, tiếc là đàn ông con trai bỏ chạy hết rồi, hehehe. Ở vậy cho sướng :)

      À, học trò mình lừa được thằng nhóc nhỏ hơn 3t đó nhé, cho nên mình phải đi học hỏi kinh nghiệm của học trò thôi :)

      Xóa