Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Nhật kí ngày tự kỉ

Mình phát hiện mình là người kĩ tính, ngày Chủ nhật mệt mỏi thay vì ngủ cho sướng thì mình lại dành cả giờ đồng hồ để kì cọ nhà tắm sạch bóng trắng loáng. Sau này nếu lấy phải ông chồng lè phè chắc mình chết mất. Mình cũng không biết khó tính từ lúc nào, chỉ biết mức độ càng ngày càng tăng.

Mình cũng phát hiện ra cái tính nhát gan hồi nhỏ của mình cũng sắp bị tuyệt chủng luôn rồi, không biết từ lúc nào và vì lí do gì mà mình lại chủ động đi cưa cẩm để rồi vác hoạ cho mình. Mình nhớ mình nhát gan lắm mà???? Rồi còn 2 lần chủ động gọi điện cho người ta, mình có bị điên không???? 



Mình cũng phát hiện ra người mà mình nghĩ là rất quan trọng, theo năm tháng và sự kiện, sự quan trọng đó không bao giờ là vĩnh hằng. Có còn quan trọng hay không không chỉ phụ thuộc vào mỗi mình mình mà đó là quá trình nỗ lức của 2 phía. Tất cả mọi thứ tình cảm, bao gồm tình yêu, tình bạn, tình người và luôn cả tình mẫu tử đều phải có sự hợp tác.

Kí ức theo năm tháng, cùng bộ não lú lẫn sẽ làm mọi thứ trở nên nhạt nhoà. Mình có nên giữ lại những tấm hình, để thỉnh thoảng coi lại, thì trái tim lại chạnh lòng. Tình yêu dành cho ai đó, một chiều đã bị đẩy lùi thực sự. Mọi thứ đều không phải dễ dàng gì cho mình suốt những tháng ngày qua... Nhưng mình biết, nếu đã trôi qua sẽ không bao giờ trở lại, cũng như dòng thời gian, sẽ đi mãi đến lúc say giấc mộng vĩnh hằng.

Đừng trách mình, thôi trách người, tất cả đều do duyên số quá mỏng manh, nên không thể đứng bên nhau trong cuộc đời. Duyên số cho người ta gặp mặt, tổn thương, mất mát để con người biết trân trọng những gì sẽ có trong tương lai từ kinh nghiệm của quá khứ!!!!!


2 nhận xét: