Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Tôi tập tạo thêm một vài thói quen

Hì hì, tuổi 30 gần kề, tôi muốn có một chút thay đổi để sau này cuộc sống sẽ được hạnh phúc hơn. Dù bận rộn nhưng tôi cũng cố gắng sắp xếp thời gian, ưu tiên cho chính mình một chút. Và đây là những thói quen tôi đang cố gắng tạo dựng nè:
 - Đọc sách báo thường xuyên (cái này là do lời khuyên của thầy tôi, vì sư phụ thấy tôi có cuộc sống khá lặng lẽ, sợ tôi buồn)
 - Chăm sóc cây cảnh (tôi mới tập làm nên tài sản chỉ có một cây lan, một cây xương rồng và 1 chậu cây hạnh phúc mà thôi)
 - Tập thể dục (để có thân hình đẹp)
 - Chăm sóc da (giữ vẻ đẹp lâu được chút, tiếc là thời trẻ tôi đã quá xem thường việc này)
 - Không nổi giận, hoặc là hạn chế ít nhất sự nổi giận để có được tinh thần vui vẻ (tôi khá nóng tính thời trẻ, nhưng bây giờ đối với tôi có khác, hoặc là bạn, hoặc xếp vào loại quen biết cho gọn, không nên nổi giận làm gì cho mệt, và thiệt thân)
 - Dành thời gian để nấu ăn, trang trí cắt tỉa hoa củ quả hoặc những công việc liên quan đến sự khéo léo (công việc này giảm stress hiệu quả đó nha)
 - Trở về với công việc học hành (thay vì ăn chơi)
 Mới chỉ tập thêm nhiêu đó thói quen, không biết kết quả thế nào đây :)

4 nhận xét:

  1. Lâu lắm mới thấy chị viết blog.^^ Dạo này em cũng đang tập vài thói quen mới nè chị,điển hình là đọc sách.Lúc trước em ít đọc lắm nhưng h đg mân mê đọc sách hihi

    Trả lờiXóa
  2. Dạo này chị bận khá nhiều công việc, thời gian ngủ rất ít nên không dành nhiều thời gian cho blog, lâu ngày mà không viết blog là khó chịu lắm đó em.
    Dành thời gian đọc sách rất tốt, kiếm thể loại mà em thích để đọc ấy, không chừng em sẽ có thêm nghề tay trái đấy, hihi. Chị Dung đi bụi còn mò vào mấy thư viện nước ngoài đọc sách mà em :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng ạ ^^ Em thích đọc mấy sách đi bụi và du kí vs mấy tập truyện của Dương Thụy và Ploy.Còn chị thích đọc sách loại nào zị chị ?

      Xóa
    2. Chị đọc nhiều thứ lắm em, chủ yếu là tiểu thuyết nước ngoài, sách dành cho tâm hồn, sách nấu ăn và nghệ thuật nữa

      Xóa