Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Bánh tráng cuốn

Tuy không được "hoành tráng" như bạn An làm món Hải sản hấp cuốn bánh tráng, bạn ấy đăng lên blog khiến tôi thèm cũng phải vài ngày, vì tôi mê hải sản lắm. Ngày 8/3, hạnh phúc vì không phải thức dậy sớm đi làm vào buổi sáng, tôi ngủ no mắt xong thức dậy đi chợ làm món này, tự đãi mình một bữa ăn ngon, dễ làm. Tôi định làm 2,3 món, nhưng có một mình ăn không nổi nên chỉ làm duy nhất món này cho bữa trưa thôi, cho gọn đó mà. Tiếc là không có mực hấp nhỉ????


Chỉ cần luộc thịt và tôm lên, rồi cắt và trang trí một chút, pha nước mắm chấm thật ngon là ăn được rồi đó bạn, đơn giản mà phải không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét