Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2013

Yun - ngày cuối năm


Cuối năm, dù đã được nghỉ làm nhưng vẫn cực nhọc như thường, dọn nhà đến nơi mới,  dẹp lại nhà cửa như bãi chiến trường, đi trực… Năm nay Yun có thêm 2 nội dung trước tết nữa, liên quan đến việc xinh đẹp của Yun. Sau đây là những việc mà Yun nhớ được nè:
  1. Đi chợ đêm mua sắm, chủ yếu là coi thôi, nhưng cuối cùng cũng mua đồ quá trời.
  2. Tham gia trại xuân với các học trò nhí (Vì mệt nên Yun về sớm)
    Gangnam style

    Thêm chú thích

    Thi nấu cơm

    Thêm chú thích

    Thêm chú thích

    Thêm chú thích

  3. Hiệu làm tóc năm nay lần đầu tiên lấy được tiền của Yun đó, chưa năm nào Yun đi làm điệu cả, chỉ lâu lâu mới đi cắt tóc thôi. Vừa rồi bị mấy bài ca con cá ám ảnh, muốn xinh đẹp thêm chút, dù sao năm 2013 mục tiêu của Yun vẫn là lấy chồng (lấy ai chưa biết – đang duyệt danh sách những đối tượng dễ cưa đổ cho nhanh, mấy tay lượn lờ, ỡm ờ cho biến hết)
  4. Tới thẩm mĩ viện, hihi Yun tuy không xinh đẹp nhưng cũng thấy rằng mình không đến nỗi xấu, gương mặt, mắt mũi miệng không có chỗ nào không hài lòng cả. Yun muốn làn da nắng gió do chạy lông bông của mình được cải thiện chút, nên đành phải bấm bụng chi ra một khoản tiền khá là đau đầu, dù sao làn da đẹp thì gương mặt mới sáng sủa được. Giải pháp này chỉ là điều chỉnh tạm thời, nếu kéo dài lâu Yun e không còn tiền đổ xăng đi làm luôn. Sau tết Yun cũng phải đi làm “lâm tặc”  cưa đổ ai đó mới được (không để bọn con trai chủ động cưa mình nữa). Yun để ý thấy rằng cứ ai chủ động cưa Yun là Yun bỏ chạy (do linh tính không an toàn)
  5. Tới nhà một người, là người mà Yun rất yêu quý. Sang năm có thể có nhiều biến động, không biết còn dịp nào Yun tới nhà người ta không nữa, nên dù cho rất run, nhưng Yun cũng cố gắng lấy bình tĩnh để đi thăm người ta với tư cách bạn bè thân thiết, không phải là mối quan hệ với tư cách là đồng nghiệp. Sau này lập gia đình, chắc chắn Yun sẽ không bao giờ đặt chân đến nhà người ta nữa. Lúc còn có thể, Yun sẽ cố gắng làm những điều mà trái tim nghĩ là nên làm. Hôm đó bất ngờ người ta còn đến nhà Yun chơi nữa đó, dù biết những khoảnh khắc đó rồi sẽ qua đi, Yun rồi cũng sẽ bất lực vì không có cách nào giữ được một người có nhiều đối tượng như thế. Sang năm Yun sẽ không đơn phương yêu một tên lưu manh nào nữa cả, tất cả các mối quan hệ phải dựa trên bình đẳng, công bằng, tôn trọng lẫn nhau.
  6. Cùng hai em trai đi mua đồ tết. Dù hai em của Yun cũng đã lớn, em út năm nay đã 24 tuổi, nhưng hai em vẫn thích lôi Yun đi theo mua đồ cùng. Mỗi lần lựa được cái áo nào hai em đều hỏi Yun xem cái áo đó có hợp với các cậu ấy không (chắc tin tưởng con mắt nhà nghề của Yun, nhưng thực ra Yun mù tịt về đồ nam). Nghĩ cũng vui, cứ như hồi còn nhỏ mấy chị em đi mua đồ tết vậy.
  7. Ăn bữa cơm đơn giản vào ngày cuối năm cùng gia đình. Được ba mẹ lì xì nữa đó.
    Thêm chú thích
    Tin vui: Năm mới, Yun có một đối tượng mới để xách cưa đi đốn ngã rồi đó. Cái tên đó mà ló mặt, Yun lập tức làm thịt luôn cho nhanh, để hắn chạy lông bông, hắn lại bị các cô nàng khác để ý nhảy vô giành giựt thì nguy . Không phải Yun không tự tin giành lại mấy cô nàng đó, mà bản chất Yun không bao giờ muốn đi giành giật mấy vụ tình cảm, ai cần ai thiếu tặng luôn không bao giờ đòi lại. Tình yêu chân chính, không ai đi giành và nếu người ta thực sự yêu mình, người ta sẽ tự động gạt bỏ hết để ở bên mình chứ không cần mình phải ra tay. Đó cũng là cách để Yun bảo vệ lòng tự trọng cá nhân, là thứ mà Yun không thể mất với mọi giá. Được cái đối tượng mà Yun đang nhắm tới khá chuẩn, sau một thời gian nằm trong bóng tối quan sát, không thấy liên quan đến mấy vụ tình tay 3, tay 4 nên Yun khá tin tưởng và yên tâm. Giờ đã chấm được người rồi, chỉ cần cưa đổ là xong. Mà cưa có đổ không còn tuỳ thuộc vào “kĩ thuật”. Đang phân vân không biết dùng võ công của danh môn chính phái hay võ công tà đạo đây. Hôm bữa được sư mẫu dạy cho cả hai mà chưa có dịp dùng. Dù không có kinh nghiệm, nhưng đã xuất chiêu là phải chiến thắng. Đối với Yun, không có chữ đầu hàng (Năm mới tự tin ghê nhỉ?).

4 nhận xét:

  1. Năm mới có khác ;-).
    Chúc Yun năm nay thắng lợi vang dội với kế hoạch cầm cưa thay vì bị cưa cầm =)). Có đối tượng rồi thì làm tới đi, chờ gì nữa. ;-)

    Chúc mừng năm mới hen.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng năm mới bạn Vịt nhé! Năm mới mọi sự đều tốt đẹp hen!
    Hôm nay ghé qua nhà bên blogspot của Vịt định viết lên tường, nhưng Yun không thể gửi lại lời comment được, chắc là có chặn quyền comment gì đó, qua bên nhà mới thì nó đòi hỏi phải có tài khoản wordpress mời cho vào xem blog mà Yun cũng không có luôn. Yun nghĩ chắc là ở phần cài đặt, bạn Vịt có chọn chế độ chặn không cho vào blog. Có thể chọn chế độ cho tất cả mọi người vào đọc được không bạn Vịt? còn comment thì cho phép dùng tài khoản facebook comment cũng được, như một số blog wordpress khác đó, như thế tiện hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Nó ghi thông báo này nè Vịt, thử bỏ chọn đánh dấu là sẽ hết à:
    http://vitbeou.wordpress.com/ is marked private by its owner

    Trả lờiXóa
  4. Ui trời, may mà Yun nói mới biết. Tại cái wordpress tạo lâu lắm rồi, nên chẳng nhớ mình cài cái gì. :P
    Để set lại rồi vào blog cũ thông báo mọi người. Chán thật, mình đang thích xài blogspot thì lại phải dùng lại wordpress.

    Trả lờiXóa