Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Tôi tự buộc mình vào rọ

Ái chà, tôi mới nhận được thêm cái tin "sét đánh"  nữa đây. Vốn dĩ tính Tết này tôi nằm vùng ở nhà dưỡng sức và chăm sóc sắc đẹp. Cô bạn tôi và chồng cô ấy (cả 2 đều là bạn cùng lớp cấp 3 của tôi) có kế hoạch về VN ăn Tết tại nhà, tôi ngu dại vào facebook cô ấy chém gió và gây hoạ luôn (hoạ gì một lát tôi sẽ giải thích):
Và thế là hôm nay cô ấy tạo một cái Event vào ngày mùng 3 Tết (tình hình thay đổi, tôi mà trốn ở nhà thì tôi sẽ là người bị oánh cho bờm đầu):
Bây giờ có chết tôi không kia chứ. Cô bạn của tôi hôm trước có gửi tin nhắn là yêu cầu tôi dắt theo bạn trai ra mắt. Kì này đi cũng không được, ở nhà cũng không xong. Chẳng có cái dại nào ngu như cái dại nào. Ôi, Yun ơi là Yun, sau này đừng comment lung tung trên facebook rồi gây ra tai hoạ cho chính mình đấy nhá.

P/s: Có bạn nam nào độc thân vui tính tình nguyện đóng vai bạn trai tôi trong ngày mùng 3 tết không vậy????  Tình hình này tôi lại tiếp tục được nghe bài ca con cá từ phía những người bạn của tôi kiểu như: "Lấy chồng đi bạn, già rồi đó, giờ này không phải giờ để bạn kén chọn đâu". Trời ơi, sao tôi ghét cái bài ca con cá này thế không biết...............
Thằng bạn tôi còn gửi cho tôi một cái link bài viết, mặc dù đúng nhưng tôi vẫn bị mất mặt đấy:
Gái ế sợ tết như sợ giặc (Tôi sẽ xử lí hắn sớm thôi, bạn với chả bè, không giúp tôi mà toàn làm tôi xấu hổ)

4 nhận xét:

  1. Yun rủ bạn nam nào chung lớp cũ (trong bài viết đi ăn đám cưới bạn cũ của Yun á), mà Yun cũng mến mến + chưa có bạn gái (cái này quan trọng à nha) đi chung, bảo là đóng giả 1 bữa thôi.
    Hy vọng sau bữa đó sẽ có chuyện gì đó tốt đẹp xảy ra. :P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không ổn đâu Vịt à, rủ bạn cùng lớp giả cách nào tụi nó cũng biết thôi, cái lớp của Yun nó khai thác thông tin ghê lắm, lộ tẩy lại còn muối mặt hơn :(
      Giờ tính sao ta?????

      Xóa
  2. Câu này trong link chuẩn ghê : "Để thay đổi bản thân thì thật khó, đã quá quen sống khép kín rồi" .

    Người thì ăn không hết, kẻ lần không ra :)

    Vấn đề là mình có muốn thay đổi không mà thôi.

    Bật đèn xanh lên là mấy chàng đi theo nườm nượp chứ gì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bật đèn xanh cách nào nhỉ bạn Mocnhan? Từ trước giờ mình xài đèn stop nhiều quá nên ko quen dùng đèn xanh :D
      Bây giờ hay đi thuê người bên mấy cái dịch vụ môi giới cho qua cái ngày mùng 3 đó rồi mới tính tiếp :) Cái thân Yun khốn khổ luôn.

      Xóa