Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Tuần đầu năm mới



“Tôi với anh nay  coi như đã xa lạ rồi, ta chẳng còn chi để mà lưu luyến nhau, bước chân đi là dứt duyên nợ rồi, nếu gặp giữa đường thì cũng như chẳng quen” – Trích lời bài hát: Một lần dang dở.
 
Sau kì nghỉ Tết dài ngày, mọi việc bắt đầu khởi động trở lại. Tuần đầu chưa quen nên hơi uể oải chút, nhưng rồi cũng vượt qua, lại sắp cuối tuần nữa rồi đó.

Tôi bị vướng giờ, không đi họp hành được. Cô em đồng nghiệp gọi điện thoại, rủ đi Vườn Xoài chơi, nghĩ rằng Hotboy có thể đã vào BH sau thời gian dài ăn Tết ở Bắc, tôi đồng ý đi luôn. Dù sao tôi cũng muốn biết Hotboy của tôi có mập lên chút nào không, để tôi còn vác dao làm thịt, hehehe (tiếc là vẫn ốm, chưa làm thịt được). À, giờ cậu ấy được mọi người gọi với cái tên đáng yêu là Hotboy rồi đó nha, sau một thời gian ngắn kể từ khi được tôi đặt cái nickname đó. Đi Vườn Xoài, tôi còn được dịp đi chung xuồng với Hotboy nữa đó (có 12 người, chia ra 3 chiếc thuyền thúng chèo loanh quanh hồ đó mà), ngồi cạnh cậu ấy ngắm vẻ đẹp dễ thương của cậu ấy tôi khoái chí lắm, tôi cứ cười suốt. Hehe.

Tôi vô Vườn Xoài trễ lúc 12h trưa, mọi người đã có mặt đông đủ, và hạnh phúc nhất vẫn là được nhìn thấy gương mặt như thiên thần của Hotboy. Thực ra sư phụ có gọi tôi qua nhà thầy ăn cơm, nhưng vì đã hẹn với mọi người là sẽ đến Vườn Xoài, tôi phải từ chối. Sư phụ mỉm cười hiền từ: “Tưởng con gái tôi hôm nay đến nhà ăn cơm, ai ngờ ham chơi mà bỏ qua lời mời của người cha này”.  Thấy áy này, tôi đành phải hẹn thầy chiều sẽ ghé nhà thầy ăn cơm bù cho bữa trưa. Số tôi kì lắm, lúc bình thường chẳng có kèo đi chơi đâu, nhưng có kèo thường 2, 3 kèo một lúc, mà kèo nào cũng muốn tham gia, hehehe.

Đầu năm mới, vừa vào tiết học, một cô bé học trò lớp 10 mang mấy viên kẹo lên bàn giáo viên và đưa 2 tay mời tôi: “Cô ơi, Happy New Year, chúc cô mãi xinh đẹp”. Bạn thấy đáng yêu ghê chưa??? Tôi dạy trong sư môn lúc nào cũng có những bất ngờ vậy đó, không biết sau này bạn trai tôi có được lãng mạn vậy không nữa. Sau đó một vài học trò lớp tôi từng dạy, tranh thủ giờ ra chơi xuống phòng máy hỏi thăm tôi ăn Tết có ngon không, có đi đâu chơi không, rồi các em thi nhau kể chuyện các em ăn Tết thế nào, đi những đâu… Tôi yêu mấy đệ tử nhí của mình quá!

Năm mới, nhiều mục tiêu mới, tôi phải cố gắng hoàn thành. Còn phải chuẩn bị cho việc đi bụi nữa chứ. Một cô bạn đã rủ tôi ra đảo PQ vào dịp tháng 5. Tôi chưa định được thời gian cụ thể, nhưng chắc chắc tôi sẽ chạy ra đó, vừa được thăm bạn, vừa được đi chơi. Không biết có cách nào rủ được Hotboy đi cùng không nhỉ??? Trước đây có thể được, nhưng dạo gần đây tôi thấy Hotboy khá bận với nhiều việc trên trường, nghĩ mà tội cho cậu ấy.

2 nhận xét:

  1. 1. Thì cứ rủ thử xem nào, để Hotboy chuẩn bị trước.
    2. Đừng có mong chờ "hoàng tử" lãng mạn, coi chừng bị dội gáo nước lạnh á :P, cứ bình thường như cân đường hộp sữa thì không chừng lại được á.
    3. Đi dạy quả là có cái thú vị riêng, và có thể có cảm giác như mình trẻ mãi được. :)
    4. Đang ngóng bài của Yun or chị Dung, hehe, tối nay được đọc blog, thấy rất vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hehe, mấy "Hoàng tử" thời nay toàn là con cháu của "Lí Thông", "Chí Phèo", "Thạch Sùng"... cả, mình cũng chẳng dám mong chờ đâu bạn Vịt ơi, đó chỉ là mong ước thui, chứ mình hiểu rõ mà :(

      Còn cậu em Hotboy thì mình không chắc đi được đâu, cứ đi một mình cũng được, dù sao đây cũng không phải "lần đầu đi bụi", heheheh :)

      Xóa