Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2013

Tôi thuê nhà trọ gần khu nghĩa địa

Những lí do khiến tôi phải dọn nhà:
  • Để có cuộc sống yên tĩnh, giảm những cuộc ăn nhậu thâu đêm.
  • Quản lí thời gian hợp lí, tự giác hơn (nhà ở gần nghĩa địa, tôi lại sợ ma nên không thể về khuya được)
  • Để chuẩn bị và làm quen với cuộc sống độc thân lâu dài (forever alone) sau này.
  • Có nhiều thời gian tự học hơn (ở một mình, không internet nếu không học hành thì làm được việc gì cơ chứ?)
  • Trồng hoa kiểng (chậu xương rồng học trò tặng sống yếu ớt chỉ vì tôi ở nhà trọ không ánh nắng, bây giờ tôi sẽ chăm sóc nó tốt hơn)
  • Để quên đi những gì không nên nhớ, và cũng là một nơi trốn tránh tình cảm rất tốt.
  • Sống giữa cảnh thiên nhiên còn đôi chút hoang dã tôi sẽ tỉnh táo xử lí công việc hơn. 
  • Khắc phục nỗi sợ hãi (tôi hay sợ ma lắm) 
  • Nhà trọ tôi bị cậy cửa gần đây trong một lần tôi đi ăn tiệc, lúc về thì ổ khoá đã bị cậy hư nhưng chưa mở được, tôi phải gọi thợ khoá tới xử lí (tôi từng bị mất chiếc xe máy mà cả đời tôi ki cóp dành dụm mới mua được cũng tại nơi này). Có lẽ nơi này không an toàn cho tôi. Tức mình vì tốn tiền gọi thợ khoá, tôi ghi luôn vào trước cửa dòng chữ sau: "Nhà nghèo không có thứ tài sản gì đáng giá. Trộm cướp khỏi tốn công đập phá mất công gia chủ tốn tiền mua khoá". Có lẽ thấy tôi hâm có tầm cỡ nên mọi người đi ngang qua cửa nhà trọ tôi đều cười vui vẻ :)


6 nhận xét:

  1. "Để chuẩn bị và làm quen với cuộc sống độc thân lâu dài (forever alone) sau này."
    Chổ này mâu thuẫn với bài blog trước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hehe, vì mới mùng 1 đi xin xâm, xâm bảo năm nay không lấy chồng được, duyên nợ chưa tới.
      30 tuổi rồi mà còn chưa tới thì khi nào mới tới đây??? Vậy Yun phải chịu cảnh F. A rồi còn gì :(

      Xóa
  2. Bạn TNC đọc bài của bạn Yun cũng kĩ dữ ghê. :)
    Mà đúng là đang có ý định cưa cẩm cơ mà, thế nào lại "forever alone" thía bạn Yun? :P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trên facebook của Yun giờ là câu status:
      "Thôi, năm nay không liên quan dính líu gì tới mấy vụ tình cảm nữa!!! Xâm bảo năm nay không lấy được chồng, vậy là khỏi liên quan cho mệt thân!!!!!"

      Xóa
    2. Hehe, ko ngờ cô giáo "mê tín" dữ zậy nhen. :P
      Nếu mà đã tin như thế thì cũng nên tin vào "duyên" chứ nhỉ, mà đã thế thì... làm sao biết được trong năm nay duyên có tới hay ko, lỡ nó tới mà mình đang lúc "khỏi liên quan" lại gay à nha.

      Xóa
    3. Ui, cũng nhờ "mê tín" nên phen này thoát khỏi tay bà nội và mẹ một cách dễ dàng, cứ đổ thừa là xâm phán thế con nào có thể làm gì được là xong :) Mê tín này có lợi mà.
      Năm nay lo học hành cái đã, nhưng cũng phải chịu khó ngó xung quanh, thấy con bò lạc nào đi ngang qua là giết thịt ngay :D heheheh

      Xóa