Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Đội "chày cối" đi náo loạn

Hè hè, Tuần này mở màn bằng ngày thứ Hai, tôi cùng cái đội “chày cối” (hội ăn chơi chủ lực) đi dự lễ bảo vệ luận văn của một thành viên chí phèo trong hội, nhậu nhẹt linh đình mừng thành quả vào ngày hôm sau và dự định sẽ kết thúc bằng chuyến đi dã ngoại vào cuối tuần. 
Tôi mà ở trong cái hội này lâu chắc khỏi học hành làm việc gì được quá. Ke ke ke, nhưng mà cũng rất vui.
Xe chờ đưa đội chúng tôi đi
Mua hoa tặng cho cái tên bảo vệ luận văn chứ nhỉ???
Sắp tới lượt hắn mà hắn ngồi tỉnh như chí phèo
Chà, GV phản biện đang nhận xét đây
Cổ động viên là 3 người của khoa tôi ngồi phía trái
Bác này ngồi lọt tọt một góc
Tôi giữ bó hoa dùm hắn rồi thịt luôn bó hoa :) hehehe
 Cái đội này tuy làm hơi quá, chuyên đi náo loạn, nhưng nghĩ lại cũng đoàn kết chứ nhỉ????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét