Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Món quà Bá Đạo

Nhân ngày 20/10, như thường lệ, mình chọn 1 món quà bá đạo nhất khoe với mọi người. Trước khi khoe món quà này thì nói sơ tình hình chút. Số là mình ép bọn nhỏ học thuật toán nhiều quá khiến tụi nhóc tẩu hỏa nhập ma, than thở thì mình bảo: Muốn xuất sắc thì hãy học thuật toán, muốn điểm cao nên học thuật toán, thậm chí muốn ....gương mặt trông thông minh xinh đẹp thì cũng cần học thuật toán . Chắc bọn nhỏ ấm ức từ lâu, chờ ngày...ra tay cho mình xù đầu luôn, sau đây là món quà và thuật toán của tụi nhỏ.  Đọc xong thuật toán thấy tụi nhỏ "thâm thúy" ghê gớm, làm mình nhớ tới ai đó đã từng nói đùa câu này:
Điều 1. Sếp luôn đúng.
Điều 2. Nếu sếp sai xem lại điều 1.

P/s: Tuy cô dạy thuật toán, nhưng vì bị tấn công bất ngờ, cô đọc một hồi mới hiểu và suýt bị tẩu hỏa nhập ma, hahahaha. Món quà này mình tự đặt tên là : GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG, GẬY BÀ MÓC CỔ BÀ. Kakakaka ....



Cô dạy thuật toán, trò tặng quà bằng...thuật toán :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét