Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Những điều cần nhớ về tình yêu trong đời

- Hạnh phúc luôn có khuyến mãi đi kèm, đó là sự đau khổ. Khái niệm về hạnh phúc tuyệt đối không hề tồn tại trong thế giới thực. Khi nói đến hạnh phúc, ta phải hỏi xem hiệu suất là bao nhiêu đã.
- Nếu muốn tránh được sự đau khổ, hãy thực hiện theo qui trình sau: Không có --> Không mất ----> Không khổ
- Xem tình yêu là gia vị chứ đừng là bữa ăn chính, bởi gia vị có thể thiếu nhưng bữa ăn chính không được bỏ. Nếu ai xem tình yêu như bữa ăn chính là cầm chắc họa trong tương lai gần/ xa.
- Bạn có biết cách thất tình đúng cách chưa? Thất tình đúng cách là khi bạn có những biểu hiện sau trong quá trình thất tình: đẹp ra, điềm tĩnh hơn, yêu bản thân hơn, và thông thái hơn. Hãy tận dụng thời gian thất tình để nâng cấp mình và chờ ứng cử viên sắp tới nhé. (chứ không phải là chờ người khác tới hốt mình đâu nha, họ phải được mình tuyển mới đúng chứ, lên level mới rồi mà )
- Là con gái dù giàu hay nghèo, dù đẹp hay xấu cũng không được quên điều này: Quần áo đẹp, mỹ phẩm chất lượng, ăn nói dịu dàng/ thông minh, giác quan nhạy bén. Lí do vì sao thì bạn sẽ hiểu khi bạn có nó và sử dụng nó hiệu quả.
- Đàn ông có thể là của người khác, nhưng tiền nhất định phải là của mình, vì thế hãy nỗ lực kiếm tiền hơn nữa :)
- Yêu một người nào đó tương đối thôi, đừng đặt cược cả đời mình vào tay một con người mà thực ra họ cũng không thể kiểm soát nổi số phận của họ như ta :)
Còn gì nữa hông ta????????????
P/s: Trời nắng nóng nên đi bơi !!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét