Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Những câu chuyện vặt (tháng 5)

Câu chuyện 1: Mình đi chợ, gặp thằng nhóc bán rau, vừa mua vừa nói chuyện xã giao với nó. Chợt nó hỏi: Chị ơi, chị là ma sơ phải không?
- Lời bình: Tới mức thành nữ tu sĩ thật rồi sao??????????????????

Câu chuyện 2: Một học trò ngồi nói chuyện với mình trong giờ ra chơi.
Hs: Cô ơi, nhìn cô đẹp quá, nét mặt cô rất đẹp, em thích lắm
Mình: Em nói quá cho cô rồi, cô là loại lè phè và xấu xí nhất trong trường, ai cũng biết chuyện này mà.
Hs: Nhưng mà cô đẹp thiệt mà, cô chịu khó chăm sóc bản thân kĩ một chút nha cô, em hay nhìn lén cô lắm,đẹp ở mọi góc nhìn, các bạn trong lớp cũng nói vậy mà....
- Lời bình: Mình sướng rơn, còn hơn là uống nước bò húc nữa, dù biết tụi nhỏ đang nịnh. Và sau đó là màn chụp hình tự sướng của 2 cô trò.

Câu chuyện 3: Mình và một bà thợ may
Thợ may: Cái mẫu em vẽ nhìn thường quá, như may đồ ngủ thôi, may dễ mà, khoảng 2 tuần là xong.
Mình: Dạ, em biết nó cũng đơn giản, vậy tiền công 200k thôi nha chị
Thợ may: uhm, được
(2 tuần sau, mình đi thử đồ, áo mặc lộng lẫy như công chúa)
Mình: uhm, đồ chị may đúng yêu cầu rồi, em gửi tiền công cho chị
Thợ may: ủa hôm trước chị nói với em 200k hả, thực ra chị chưa may cho ai 200k bao giờ cả
Mình: Hôm trước đã nói giá trước khi may rồi mà chị, tiếc là em ko có máy may, chứ mẫu này em vẫn còn may được đấy, đơn giản vô cùng mà. Với lại may đồ cho em chị không sợ thiệt đâu, chẳng phải may xong cái áo này chị đã có thêm kinh nghiệm còn gì, mà cái này thì không mua được bằng tiền đâu. Chưa kể thiết kế của em cũng sẽ dc chị sử dụng lại,chị khách hồi nãy chẳng phải đòi nằng nặc may như em còn gì, em mà có tiền đăng kí bản quyền là sau này em kiện chị đó.
Thợ may: ờ ờ, bữa khác em vẽ được mẫu nào nữa thì mang tới chị may nữa nhá
- Lời bình: Trước khi may tưởng là đồ thường nên có ý coi khinh, sau khi may ra thấy những thứ tầm thường trở nên sang trọng thì có ý đòi thêm công. Vậy chị ta nghĩ cái đầu này ở đâu ra?????????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét