Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Một nửa đơn phương

Gái già, không có kinh nghiệm yêu đương nên toàn đi đơn phương người khác. Lần này, gái già tiếp tục vướng phải lưới tình của trai đẹp. Trai đẹp, thông minh và kiêu hãnh nên làm gái già hơi lúng túng, ban đầu là lúng túng giữa việc có đi cưa hay không cưa? Sau khi được dàn quân sư của gái già cố vấn là hãy đi cưa thì gái già lại lúng túng là không biết cưa thế nào? và cưa ra làm sao để trai đẹp đổ??!!!!!

Ngọc Lan, cô bạn thân của gái già thì cố vấn cho cách cưa thô thiển, đảm bảo thu hoạch kết quả sớm và khiến trai đẹp bị đốn ngã từng khúc một. Lan bày thế này: mạnh dạn tỏ tình, lả lướt, dụ dỗ...khiến cho trai đẹp không còn đường thoát thân. Gái già gật đầu cái rụp, nhưng (lại nhưng) ...gái già không làm theo cách đó, gái già bị bệnh xấu hổ mãn tính, thực hiện cách này chỉ có ăn đạn, không những không cưa được trai đẹp đã đành chứ gái già còn mất luôn danh dự. Thôi cách này chỉ để nghe chơi, chứ không xài được, cũng như cá kiểng, chỉ để trong hồ kiếng ngắm chứ không bắt đem lên chảo chiên được.

Thanh Hà, một cô bạn khác thì cố vấn cho gái già cách cưa nữ tính hơn, tức là nửa nạc nửa mở, không quá thô thiển như cách của Ngọc Lan, nhưng phải úp úp mở mở cho đối tượng biết là mình đang tăm tia chàng ta. Trai đẹp vốn thông minh, chỉ cần thực hiện kiểu này, với một người vụng đóng tuồng như gái già thì có mà chết chắc, không chừng dưới con mắt của trai đẹp, gái già chẳng khác gì con khỉ đang diễn tuồng hề, mất mặt lắm, không chơi cách này được.

Linh Nhi, một cô bạn tài sắc vẹn toàn thấy không ổn bèn tư vấn cách khác. Theo ý Linh Nhi, gái già không phải ra mặt chủ động làm gì, mà nên tập trung vào tút tát lại cái nhan sắc đã...toan về già trước đã, thay đổi trang phục, kiểu tóc... cho "trẻ hoá" lại rồi từ đó làm kiêu. Trai đẹp vì mê mẩn trước sắc đẹp "cuốc sắc thiên hương" sẽ tình nguyện xin chết, xin tự đổ trước mặt gái già thôi. Cách này nghe có vẻ bùi tai gái già rồi, nhưng gái già chưa kịp thử thì Bảo Trang một cô bạn khác của gái già làm sụp đổ tất cả.

Bảo Trang nói với gái già thế này: "Thôi em xin chị, bao nhiêu tuổi rồi mà còn tính cưa sừng làm nghé, mà dù có cưa sừng làm nghé chăng nữa có chắc là trai đẹp sẽ đổ không? Nếu thích teen, hắn đi kiếm mấy em teen có phải ngon lành hơn kiếm một con bò vừa mới được gọt sừng hay không?". Gái già tỉnh mộng, buồn bã vì hết cách đi kua trai đẹp, ngửa mặt lên trời than: "Trời đã sinh ra con xinh đẹp thông minh sao hôm nay lại để con mang thân gái già". Vừa dứt lời xong thì ông tiên...a nhầm vừa dứt lời xong thì 4 mụ phù thuỷ, cũng chính là 4 cô bạn kể trên của gái già xuất hiện, phán: "tóm lại, mày tiếp tục đơn phương rồi con ạ. Thôi, đi làm tí mát mẻ ăn mừng truyền thống (đơn phương) của mày luôn được giữ vững".

Gái già ấm ức với kết luận của mấy cô bạn thân, hay chính xác hơn là của mấy bà bạn thân, vì giờ ai cũng già cả hết rồi. Định uống thuốc chuột tự tử cho xong, nhưng không gái già không thích thuốc chuột, món yêu thích của gái già là mật ong cơ. Và thế là gái già quyết định tự tử bằng mật ong, gái già liền pha một ly mật ong chanh đá to đùng, uống một mạch cạn sạch thơm ngon đến giọt cuối cùng trong cái trời tháng 3 hầm hực như đổ lửa, cũng như tâm trạng đang bực tức của gái già. Uống xong gái già tự tử bằng một giấc ngủ ngon lành, dù gì có chết cũng phải chết xinh đẹp, trong mật ong có hàng trăm loại vitamin sẽ giúp cho gái già chống lại sự lão hoá đang lan dần đến từng tế bào, và gái già ...mơ. Gái già mơ mình như nàng công chúa ngủ trong...nhà, tỉnh giấc là thấy chàng hoàng tử tới cầu hôn. Và kì diệu thay, gái già tỉnh giấc thật, nhưng khốn nạn là chả có chàng hoàng tử nào cả. Gái già buồn bã, rảnh rỗi sinh nông nổi không biết làm gì, vậy là hết cách kua trai đẹp rồi. Gái già lang thang trên mạng tìm đọc mấy cuốn sách cho dễ.. ngủ tiếp, buồn tình chẳng biết làm gì mà...

Trai đẹp trên mạng, chờ mãi chẳng thấy gái già hỏi han như ngày thường, sốt ruột lên tiếng:
- Em có nhớ chăm sóc mấy bé Chili của em không? Hay để chúng chết cả rồi.
- Ôi, cả em còn không muốn sống, huống hồ là mấy bé Chili. - Gái già đáp bất mãn
- Em đang có tâm trạng không tốt à? - Trai đẹp sốt sắng hỏi
- uhm , đúng thế, mà sao anh biết?
- Anh thông minh nên thứ gì cũng biết.
- Vậy người thông minh biết tuốt cho em biết vì sao tâm trạng em không tốt đi. - Gái già chán nản trả lời
- Vì em nhớ ai đó.
- Sao đoán mò hay vậy?
- Đã bảo anh là người thông minh mà, nên anh biết điều đó mỗi ngày.
- Mỗi ngày à? Sao anh biết được thế? - Gái già không kìm nén được cơn tò mò
- Em còn nhớ lúc em bị bệnh không? hôm đó anh cũng bệnh nhưng không nói với em, chờ cho em nói trước anh mới khai, nhưng anh đoán em cũng ốm nặng như anh.
- Sao anh hay thế?

Gái già chờ mãi nhưng không thấy trai đẹp trả lời. Thôi, đi ngủ, chẳng muốn tò mò thêm nữa. Cuối cùng ý của trai đẹp là gì nhỉ?????????????? Uhm thì chắc là gái già chỉ một nửa đơn phương thôi, chứ không phải hoàn toàn đơn phương, nửa kia để dành cho trai đẹp. Dù sao gái già cũng không muốn ôm trọn một mối tình đơn phương mà.

8 nhận xét:

  1. Mình ủng hộ cách của bạn Linh Nhi. Theo mình con gái thì lúc nào cũng phải đẹp (đại diện cho phái đẹp mừ :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế là gái già phải tốn tiền "đầu tư" vào nhan sắc à? Nếu "đầu tư" vào nhan sắc rồi thì tiền đi chơi lấy "từ đâu"???? heheheheheh

      Xóa
  2. Thực ra chăm sóc nhan sắc cũng đâu tốn kém lắm. Chịu khó tìm tòi các phương pháp của dân gian và dành chút thời gian. Kết hợp chế độ ăn uống, thời gian nghỉ ngơi, tâm trạng thoải mái là tự sẽ xinh :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình hay làm việc tuỳ hứng, nghỉ ngơi k điều độ. Nhưng chắc cũng phải kiếm vài phương pháp đẹp da mà thực hiện, mình sợ nhất là da, vì da mình rất xấu tính, chỉ cần nắng mưa chút là nó có vấn đề ngay, hic hic

      Xóa
    2. Cách đơn giản nhất là thời gian làm việc nghỉ ngơi điều độ và chế độ ăn uống :)

      Xóa
    3. Đã tìm ra phương pháp rồi bạn Hiền: uống nước trái cây, mặt nạ dưỡng da hàng tuần, ngủ 8 tiếng/ ngày và uống 2l nước :) Mấy cái này thì cũng ko tốn kém lắm. Được cái Cg ít khi làm mình ngờ vực lo lắng nên ăn ngủ tốt, không phải nghĩ vớ vẩn gì nên tâm trạng rất khá, mong là sẽ xinh đẹp sớm thôi. Hì hì

      Xóa
  3. Mình cũng đang tích cực thực hiện đây. Tút lại nhan sắc để hè đi chơi chụp ảnh cho đẹp :) Còn cưa trai theo mình khá đơn giản. Quan tâm đến chàng, dành thời gian trò chuyện, tạo cho chàng niềm vui rồi từ từ sẽ đổ. Điều này chỉ áp dụng cho trai thuộc tuýp của mình thui: hiền lành, thật thà. Chứ các tuýp khác thì mình tự lượng sức có cưa cũng không đổ nên không dám cưa :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiền lành, thật thà cũng là mẫu mình rất thích :)

      Xóa