Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Những kỉ niệm trong chuyến đi Cần Thơ



Tôi định viết kí sự, nhưng vì muốn giữ một chút riêng cho mình, nên thôi ý định đó. Trong chuyến đi công tác vừa rồi + kết hợp ăn chơi, tôi có những kỉ niệm vui, và cũng buồn. Những kỉ niệm theo tôi là vui có thể kể đến:

  1. Lần đầu tiên đến vùng đất này
  2. Thức ăn hợp khẩu vị của tôi và mọi người trong đoàn. Món canh chua cá lóc là món tôi thích.
  3. Rất nhiều lần vô tình tôi phát hiện tôi và anh chọn món ăn rất giống nhau. Có một hôm tôi chọn khác, nhưng phục vụ …nghe nhầm kiểu gì cũng mang ra món giống nhau nốt.
  4. Phát hiện ra cô đồng nghiệp ở cùng phòng là người khá good, vậy mà ban đầu thấy cô ấy “hơi đanh đá” tôi định không chơi với cô ấy. Rút thêm một kinh nghiệm phong phú cho mình. Người nhìn hiền chưa phải đã hiền, người ra vẻ đanh đá chưa chắc đã dữ, phải nhìn vào cái tâm của họ.
  5. Tôi hâm hâm hì hục đạp xe lên cầu Cần Thơ, muốn tắt thở xong rồi lại đạp về, mất toi buổi chiều. Bù lại, lúc về uống nước tại quán ven đường được nghe khá nhiều câu  ca dao lạ  lúc bà chủ quán ru cháu ngủ, ngoài ra được nói chuyện với dân địa phương để hiểu thêm về con người vùng đất này.
  6. Tôi dành thời gian đi lựa sách giúp một cô bé đang luyện thi đại học, đó là việc tốt tôi làm được.
  7. Trong những lúc đi chơi, tôi là người thường xuyên cầm máy nên chụp được rất nhiều hình đẹp cho anh, dĩ nhiên tôi để tâm chụp hình cho anh nên tấm nào anh lên hình cũng rất đẹp. Còn anh chụp cho tôi tấm nào cũng xấu mù. Bất công!!!!
  8. Kỉ niệm đi chợ nổi là vui và ấn tượng nhất.  Tôi không biết mọi người thuê xuồng đi chợ nổi giá cả thế nào? Nhưng tôi đi chỉ tốn 40k mà thôi (Trong khi  chúng tôi được chào hàng với giá 200k) Hehehe.

Đây là cô bé học sinh tên Tiên mà tôi đi lựa sách dùm, trong một buổi chiều đi dạo, tôi gặp bé ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét