Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Friend offline

Tôi quyết định gặp mặt một cô bạn online của mình ở ngoài đời vào ngày chủ nhật, tôi có việc phải lên SG dạy cho đứa con sư phụ học rồi sau đó gặp bạn ấy luôn. Chúng tôi hẹn nhau tại quán Thuỷ Trúc, đường Đinh Bộ Lĩnh, Q. Bình Thạnh. Ở ngoài, bạn tôi cao ráo và xinh xắn hơn trong hình nữa đấy nhé, còn tôi lúc nào cũng "xấu xấu bẩn bẩn" quen rồi. Vừa qua cơn sốt rét vàng da, mặt tôi đen thui xấu mù, nhưng sao lên hình vẫn không thấy xấu nhỉ??? Hehehe, cái máy ảnh của B. An đáng yêu quá, hehehe....

Ảnh này do một cô bạn của An chụp cho chúng tôi, Cám ơn bạn Lan nhiều hén!!!


2 nhận xét:

  1. Bạn của An tên Lang đó nghen, cái tên đặc biệt. Cảm ơn V. đã quá khen cho máy ảnh và chủ của máy ảnh :D

    Trả lờiXóa
  2. Oh, vậy hả? hehe, sorry. Hôm qua mình nghe tên bạn An sao mà ra Lan vậy cà? Sorry bạn Lang nhé, cho mình bổ sung chữ chữ G thôi, hihi

    Trả lờiXóa