Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Chồng con là cái nợ nần

Nếu như các cô gái già, gái trẻ lo canh cánh sợ ế, ra sức đi "lừa" được một thằng đàn ông làm chồng cho giống chị giống em, thì những cô gái có chồng nhìn những cô gái độc thân phơi phới 1 cách thèm muốn. Đọc xong nếu ai vẫn còn muốn có chồng nữa thì khổ ráng chịu hén ( lời này bao gồm răn đe cả bản thân mình). Sau đây là tâm sự của một số gái có chồng mà tôi thu lượm được trong thời gian ngắn vừa qua.
Gái 1: Nếu thời gian quay trở lại, em sẽ không lấy ông xã em. Dù ổng không phải là xấu, thu nhập ổn định, không ngoại tình, gái gú cờ bạc, nhưng có những tính nết, về sống chung rồi phải chịu đựng nhau, chấp nhận nhau, vì nó thuộc bản chất ,không sửa được, nếu muốn chỉnh mấy cái đó, đảm bảo vợ chồng suốt ngày lục đục. Thành thử ra em nhịn, nhịn ổng nhịn luôn bố mẹ chồng, vì bố mẹ nào chả bênh con mình, mấy ai nghĩ con dâu khổ. Riết rồi chuyện nhỏ nhất như đi chợ, em chỉ nghĩ con em ăn được gì, sau đó chồng em ăn được gì rồi mua về, không có thời gian nghĩ cho mình ăn được gì nữa, bố con nó thích ăn món gì, em ăn ké món đó là xong...

Gái 2: Nhìn vô ai cũng tưởng bọn tui là cặp vợ chồng trời sinh, trai tài gái sắc, gia cảnh bố mẹ 2 bên đều khá. Nhưng thực ra trái tim tui chết từ lâu rồi, một ngày đi làm về quanh quẩn chăm 2 đứa nhỏ, chồng không chịu phụ còn trách vợ thờ ơ, rồi cho mình cái quyền ra ngoài lăng nhăng. Số vụ không phát hiện được tui không biết, chứ vợ chồng tui đã xảy ra 5 vụ có chứng cớ, quả tang. Tui cũng không rảnh đi rình mò gì ổng đâu. Có điều ổng ra ngoài ngoại tình với gái, gái nó gọi điện cho cả tui mắng vốn, bảo là chồng tui đi lừa nó. Tui biết chồng ngoại tình chỉ chết lặng, nhưng vẫn trả lời nó: "Dễ dãi lên giường với nhau thì em tự chịu trách nhiệm, gọi điện cho chị làm gì, chị không rảnh đâu mà nghe, vì còn bận chăm con nhỏ, nếu em muốn lấy ổng, chị tặng không chứ cũng hông cần.". Nói xong điện thoại tui khóc nức nở, lần này tới lần khác tha thứ, trái tim tui không còn yêu thương, muốn li dị chẳng xong, nghĩ tới 2 đứa con còn nhỏ, thấy tội co tụi nó nên đành nhẫn nhục chờ con lớn thêm xíu mới li dị.

Gái 3: Cô nói con nghe, cái gia đình mà con tưởng hạnh phúc nhất, người phụ nữ mà con ngưỡng mộ nhất cũng vẫn có đau khổ nếu đi con đường này. Chẳng qua họ có chịu nói cái khổ cho con nghe không thôi, người kể ra thì con thấy họ bất hạnh, người giữ im lặng thì con tưởng họ hạnh phúc, chứ thực ra tất cả cũng đều sàn sàn như nhau, chẳng qua ta không biết nên tưởng tượng ra cuộc sống lí tưởng. Lấy chồng là hoàn thành trách nhiệm sinh con đẻ cái, chăm sóc thế thế tiếp theo để khỏi phải tuyệt chủng, hoàn thành nghĩa vụ giống nòi. Đi con đường này sướng ít khổ nhiều. Nếu con có khái niệm lấy chồng nhờ chồng, nhờ con, dựa vào chồng lúc ốm đau bệnh tật, tài chính... thôi thì đừng lấy. Vì giấc mơ đó không có thật.


Tạm biết vậy đã, ai còn muốn lấy chồng hông?????????????????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét