Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Sư tỷ truyền nhân

Sáng nay vừa đi xuống cầu thang, thì học trò đi ngược chiều hỏi: "Cô ơi, phòng cô hiệu phó nằm ở đâu vậy cô?". Mình giật bắn mình, trước giờ toàn nghe thầy hiệu phó không, định thần lại thì mới biết là hóa ra sáng nay sư tỷ đã được bổ nhiệm chức vụ mới.

Sư tỷ bước vào tuổi 31, lớn hơn mình chỉ một tuổi thôi, là tỷ tỷ đẹp gái, chưa chồng, tài năng và tháo vát. Đã gần 10 năm sư tỷ giảng dạy trong sư môn, nếu tính cả thời đi học, sư tỷ đã ở trong sư môn 16 năm trời, kể cũng là một thời gian rất dài :) Nghe tin sư tỷ nhận chức vụ mới, tự nhiên thấy vui vui, không vì lí do gì. Mình không chơi thân với sư tỷ, nhưng chị em trong sư môn thì dù thân hay không cũng là sư tỷ của mình, và tài năng của sư tỷ làm mình cảm phục. Trước đây mình vẫn thường thấy sư tỷ đứng cạnh các sư phụ lão thành trong những dịp lễ quan trọng, nay sư phụ về hưu, sư tỷ là lớp cán bộ nguồn kế cận. Hi vọng điều này sẽ là một khởi đầu tốt đẹp cho sư môn vừa tròn 20 tuổi :) . Sáng nay là ngày gì không biết, thằng bạn học cùng lớp hồi phổ thông tự nhiên chạy xuống phòng máy của mình ngồi chơi lúc 2 thằng cùng trống tiết 2. Rồi sư đệ cũng đâu đó chạy đến rủ mình đi ăn sáng thì bắt gặp mình và ông bạn đang ăn bánh mì trong phòng máy, y như thời còn đi học. Sư đệ (là sếp của mình luôn mới ghê) lên tiếng: "Ghê nhỉ, nhìn chị Yun gặm bánh mì nghèo khổ vậy mà ủng hộ tiền quỹ học bổng hơi nhiều luôn". Mình mỉm cười: "Quỹ này nhằm giúp học trò nghèo mà, ngày xưa mình cũng từng được sư môn che chở đến ngày ăn học thành tài, giờ phải có trách nhiệm chứ, tiếc là không có nhiều hơn chứ chị vẫn thấy ít". Đệ nhìn mình cười: "Lớp em thì ủng hộ từ hồi hè rồi". Rồi sư đệ quay sang chuyện khác: "Yun sư tỷ, em thấy dạo này hay có người quan tâm tỷ nha, thỉnh thoảng mang cà phê cho tỷ uống nữa". Mình lại giật bắn mình, hóa ra là chuyện đó. Số là năm nay sư môn quá tải có thuê thêm giáo viên hợp đồng bên ngoài, không biết xui xẻo kiểu gì Yun bị một giáo viên hợp đồng ...để ý. Vụ này có nhiều tình tiết vui lắm, có dịp sẽ viết bài sau, các bạn đọc chắc cười lăn cười bò :D Kể ra thì thằng sư đệ của Yun cũng nhiều chuyện thật, nó để ý từng chút một chuyện của Yun mới ghê !!! hahaha

Xem lại tấm ảnh chụp vào 20/11 năm nào cùng sư tỷ. Ngắm sư tỷ xinh gái tài năng, giờ trở thành sếp của mình, và danh xưng "Cô Hiệu Phó", lí ra phải thêm tính từ: xinh gái, độc thân hay tài năng gì gì đó nữa thì mới hay, hihihi. Chúc mừng sư tỷ nhé. Mong sư tỷ thành công và dẫn dắt sư môn trong tương lai tới :)

Sư môn trong trái tim tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét