Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Linh tinh chuyện tình Ha - vợt (tức chuyện tình bắt cá bằng...vợt)

Yun vốn đen thui trong tình cảm, yêu người nhưng người không yêu, người yêu nhưng mình không yêu lại... Tính tới thời điểm này, tình yêu song phương chỉ DUY NHẤT có 1 người đó là...Anh. Nhưng giờ giận anh luôn rồi nên chẳng có ai cả. Độc thân vẫn hoàn độc thân.

Năm nay sư môn quá tải, nên có thuê thêm 2 giáo viên hợp đồng bên ngoài, một người đã có vợ, và người kia còn độc thân. Yun có tính thân thiện, nhưng chỉ với các anh chị em trong sư môn thuần chủng của mình, ít khi giao lưu bên ngoài. Thông thường gặp Yun chỉ chào hỏi chứ không nói chuyện riêng. Nhưng vì thỉnh giảng người ngoài, thỉnh thoảng người ta còn lạ chỗ mới, chưa quen với sư môn, Yun cũng giúp đỡ như mở cửa phòng máy, chỉ cho phòng học các lớp...Thỉnh thoảng lại đụng mặt nhau ở nhà xe nữa, thế là cũng có nói chuyện, chủ yếu là người ta bắt chuyện chứ Yun luôn giữ cái mặt kiêu kì mà. Không hiểu cái anh chàng độc thân kia nghĩ gì nhưng lại cứ hay chạy sang phòng máy chỗ Yun ngồi mỗi lần anh ta rảnh, thậm chí chuông vào lớp rồi mà anh ta vẫn nán lại chưa chịu đi, ban đầu Yun còn lịch sự, sau đó thì có chút khó chịu ngầm (nhưng không ra mặt). Nhiều lúc ra chơi muốn ngồi một mình, chỉ cầu cho anh  ta đừng tới....làm phiền. 

Thời gian gần đây bị anh ta làm phiền nhiều khiến Yun cảm thấy bị stress, đúng là được người khác thích mình nếu mình không có cảm tình lại thì cũng mệt chứ chả sung sướng gì. Bị anh ta làm phiền nhiều không phải chỉ có một mình Yun bực, mà còn có một người cũng...bực không kém, đó chính là Sói con- đệ tử của Yun. Thông thường giờ ra chơi hay trước khi vào lớp Sói con vẫn thường ghé phòng máy của Yun để nói chuyện và cần sự tư vấn của Yun, nói chung là từ ngày học trò biết Yun sẽ nhận Sói con làm đệ tử chân truyền nên Sói con tích cực lắm, thậm chí Sói con đã bộc lộ là có ý muốn đi theo ngành của Yun (thảo nào chọn Yun làm sư phụ). Từ ngày cái anh chàng vô duyên kia cứ qua phòng máy của Yun ngồi, chiếm hết khoảng thời gian ra chơi, trước giờ vào lớp...Đệ tử Yun không có dịp nào nói chuyện với Yun, sinh ra bực mình ngầm. Có nhiều hôm Yun thấy Sói con đứng trước cửa lớp, nhưng vì anh chàng kì đà kia cứ ngồi nói suốt khiến Sói con không dám vào làm phiền, đệ tử Yun lặng lẽ đi về,  Yun muốn gọi lại  nói chuyện với đệ tử cũng không tiện nên chưa biết phải làm sao!!!!!!!

Một hôm, cũng như mọi lần, Sói con lại đến và lại đụng mặt anh chàng kia. Thay vì như mọi lần để đệ tử về, Yun gọi đệ tử lại và xin lỗi anh chàng kì đà kia vì có chuyện riêng cần trao đổi với học trò. Thế là anh chàng đành phải nhường chỗ cho Yun nói chuyện với Sói con, tuy nhiên anh chàng vẫn không chịu đi và đi loanh quanh trong lớp. Còn Yun coi như không để ý, cứ trao đổi các vấn đề với học trò như bình thường (như khi anh chàng kì đà kia chưa xuất hiện). Dạo này Sói có nhiều vấn đề rắc rối cần trao đổi với Yun, anh chàng kia xuất hiện khiến sói con không vui là đúng rồi, còn anh chàng kia nghĩ Sói con không biết điều, học trò mà không ý tứ, láo ngầm... Học trò Yun tinh ý, hình như biết được Yun không thích anh chàng thầy kia. Thế là sau hôm đó, dù có mặt hay không có mặt anh chàng, mỗi lần Sói con đến là kéo ghế ngồi ngay bên cạnh Yun, đẩy ghế của anh chàng kia ra xa (Sói luôn ngồi giữa Yun và anh chàng đó) mấy lần như thế khiến anh chàng kì đà kia...bực mình Sói con, nhưng Yun thì đắc ý trong lòng, vì Yun ghét cái anh chàng đó ghê lắm, suốt ngày kéo ghế ngồi cạnh Yun, trong khi Yun không thích điều đó, lại là trong lớp học, thỉnh thoảng học trò ra vào phòng máy thấy vậy cũng không tiện, mà Yun nói ra thì anh chàng kia sẽ mất mặt nên Yun chỉ bực mình ngầm. Coi như Sói con cứu sư phụ khỏi nhiều phen bực mình. Khổ cái là anh chàng lại dạy lớp của Sói con, nhưng Sói con dường như không sợ sẽ làm phật ý anh chàng, cũng không sợ bị đì (Sói vốn nguy hiểm ngầm mà). Hình như trong tiết học, 2 thầy trò cũng có chút khó chịu với nhau, thỉnh thoảng Sói con có "méc" Yun điều đó, Yun nghĩ nếu nghiêm trọng Yun sẽ can thiệp cho đệ tử của mình, còn bình thường thì kêu...Sói con nhịn. Dù sao cũng là thầy dạy Sói con mà. Có lẽ Sói con cũng từng nhiều phen uất ức vì khi đâu đang yên đang lành có một thầy đáng ghét xuất hiện giành...sư phụ của Sói con. Anh chàng kia chắc cũng thấy thái độ nguy hiểm của học trò, và thấy Yun ưu tiên cho học trò hơn nên anh ta cũng giảm dần cường độ viếng thăm Yun trong phòng máy (hú vía thật, cái này phải cám ơn Sói con nhiều nè). Sau này anh ta thấy Sói con đến kiếm Yun là anh ta biết thân biết phận...né trò cưng của Yun. Tuy nhiên, thỉnh thoảng vẫn mang cà phê hay nước uống sang phòng máy cho Yun uống (Có lẽ vẫn còn chưa chịu từ bỏ ý đồ). Hành động mang cà phê cho Yun lại không qua mắt được thằng sư đệ nguy hiểm khác, hahahaha. Cho nên thỉnh thoảng sư đệ lại bóng gió chọc ghẹo Yun. Yun nghĩ không chừng anh chàng kì đà kia theo đuổi Yun nguyên nhân là vì tên sư đệ nhiều chuyện này lỡ tiết lộ ra là Yun còn độc thân và ế. Nếu như thế thật thì phải tìm cách xử sư đệ của mình thôi (dù biết ý tốt của sư đệ là muốn Yun có người yêu).

Nói chung cũng chỉ là mấy vụ tình cảm linh tinh, xưa giờ gặp mấy vụ này cũng nhiều, nhưng không phải trong trường học mà thôi và thường những chuyện thế này cũng chẳng tới đâu. Yun không phải là người thích lưới cá bằng vợt, nếu không thích dù không nói thẳng thì cũng có ý né tránh. Yun nghĩ không ai đủ kiên nhẫn để theo đuổi Yun đâu. Yun không biết cưa đổ một người chứ thừa kinh nghiệm để từ chối ai đó, hihihi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét