Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Buồn ngồi coi film

Lâu rồi Yun hình như chả bao giờ coi phim ảnh, nhưng 1-2 tháng gần đây thì lại đâu tư coi 1 lúc 1-3 bộ phim dài kì. Và hôm qua thôi, thì vừa xử xong bộ phim " Mối hận truyền kiếp" của Thái Lan. Phim vừa coi vừa khóc, đúng là rất biết lấy nước mắt của người xem. Bạn nào ít khi xem phim như Yun thì đầu tư chút thời gian xem phim này nè, nó giúp bạn có niềm tin hơn vào cuộc sống, tình yêu đó.

Bộ phim có giá trị lịch sử, được dựng phim từ tiểu thuyết พิษสวาท Pidsawas, một áng văn chương nổi tiếng của Thái. Bộ phim cũng đạt được rating cao nhất trong lịch sử phim truyền hình, được công chúng đón nhật nồng nhiệt. Bên cạnh đó, không thể thiếu những giá trị về tôn giáo, tình yêu...


Mình vô tình coi được trailer của phim này và coi cho bằng hết phim. Với lối diễn xuất được xuất thần của diễn viên Woranuch Bhirombhakdi, Nàng Ubon trong câu chuyện đã lấy đi nhiều nước mắt và đau đớn của người xem. Nhiều lần có duyên với thành cổ Ayutthaya, nhưng mình lại không biết thành cổ này lại có nhiều giá trị đến như vậy cho tới hôm nay sau khi đã xem phim này. Lẽ ra nên xem phim này trước khi đi Ayutthaya.

"Đất nước này xin gửi lại cho thế hệ sau, trái tim này xin gửi lại cho Ubon"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét