Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Trung Thu tháng 9

Trung thu năm nay rơi vào tháng Chín, cũng gần thời điểm Yun bước sang tuổi 33, con số chỉ thời điểm tuột dốc về nhan sắc của người phụ nữ. Tâm tình lại có chút hoang mang...
Thấy bọn nhóc trong xóm không một ai rước đèn Trung thu, tự nhiên thấy bọn nhỏ tội tội. Ngày xưa nhà Yun nghèo nhưng ít ra mỗi mùa Trung thu, bố cũng làm lồng đèn cho chơi. Nên tuổi thơ của Yun tính ra cũng có nhiều kỉ niệm chán. Thế là lọ mọ làm chút bánh cho mấy đứa trẻ con. Vì không có lò nướng nên không làm được bánh Trung thu, Yun làm bánh trái vải đã từng học được của sư mẫu cho đơn giản. Nghĩ cũng thấy vui vui.



Dạo này nếu để ý độc giả sẽ nhận ra Yun không hề viết blog. Có nhiều nguyên nhân, Yun cũng bận rộn với việc học hành của mình. Sau nhiều năm lười biếng, cuối cùng Yun cũng quyết định trở lại với công việc học hành và nhiều kế hoạch riêng. Bận rộn cũng chất chồng nên tụt cảm xúc để viết lách. Yun cũng không đi chơi như ngày xưa. Có gia đình rồi, tuy không ai kiềm bước chân của mình nhưng tự dưng mắc bệnh lười đi. Có lẽ tình hình chung của những người đã chui vào rọ :)

Một vài dòng viết linh tinh, điểm danh để biết Yun vẫn ổn :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét