Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Mỹ nhân vô lệ

Lâu rồi không đăng một bài nào hết dù Yun vẫn đi chơi bình thường. Có lẽ vì học hành áp lực nên không có hứng viết bài, hôm nay nhìn lại thấy 3 tháng rồi mình chưa đăng một bài nào hết, chắc mọi người quên mất Yun Yun luôn rồi. Yun vừa đi trip gần nhất đăng vài tấm lên để confirm với mọi người là vẫn ăn ngon, sống tốt nhé :)
p.s : Mỹ nhân vô lệ, đã làm người đẹp thì không được khóc vì những chuyện buồn linh tinh vớ vẩn và không xứng đáng :)







3 nhận xét:

  1. Cái áo có 2 cách mặc hả gái?

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là gái để ý kĩ dữ hen. Câu chuyện là vầy. Mình rất thích bộ áo dài váy đụp. Tuy nhiên mẫu này bị stylist Việt ném đá dữ quá nên mình sợ nguy cơ mình may chưa kịp mặc đã bị ăn gạch. Mình nghĩ cách xé lẻ ra bằng cách mua dư vải áo. Trong trường hợp khách quan không thể mặc bộ chính. Mình tách thành 2 bộ: váy và áo ngắn, còn áo dài mặc với kaki trắng. 😊😊😊 Chuyện có nhiêu đó thui. Mình nói đồng nghiệp may dùm. Đây là lần đầu e ấy may váy và áo ngắn theo yêu cầu của mình. Trước đây chỉ biết may áo dài mà thôi. Một thử nghiệm mix đồ cho mình luôn 😊

    Trả lờiXóa
  3. Ờ, thì đừng có gọi nó dính dáng tới hai chữ "áo dài" là được. Coi như chỉ là một bộ đồ lạ mắt nào đó thôi mà. Cá nhân mình thích cái áo ngắn với váy đỏ :)

    Trả lờiXóa