Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Một thoáng Đà Lạt

Yun đi Đà Lạt vào cuối tháng 10 vừa qua, chỉ "cưỡi xe xem hoa" dã quỳ trong thoáng chốc rồi lại về, nhưng chuyến đi này có nhiều niềm vui. Yun khá lười tường thuật chuyến đi, các bạn nào muốn xem  nhật kí hành trình chuyến đi có thể vào blog bạn mình  An Việt Nam xem hén. Mình chỉ đăng ảnh khoe thôi hà. Hihi

Trong chuyến đi này, Yun kịp làm bộ ảnh với trang phục áo Chàm bên vườn dâu và hồ Xuân Hương luôn hén, toàn bộ ảnh do bạn Yun, cô nàng An VN chụp cho :)












2 nhận xét:

  1. Hóng bộ ảnh của bạn V mỏi mắt :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK, hôm nay mình đăng tiếp. Do có một số trục trặc nhỏ nên chắc mình sẽ không đăng ảnh trên facebook nữa :) Đăng trên blog thôi ;)

      Xóa