Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Lảm nhảm về tình yêu

(Lượm lặt, tổng hợp từ internet)

Khi người ấy không yêu bạn, nhất định cần phải cầu chúc cho người ấy được hạnh phúc. Có yêu rồi không nên có hận. Cũng đừng cảm thấy bất bình. Ra đi. Người ấy mất đi một người yêu họ, còn bạn mất đi một người không yêu mình, nhưng thứ đạt được là một cuộc sống mới, một cơ hội yêu mới...

Khi người ấy không yêu bạn nữa, xin bạn hãy thở thật sâu, trời đất bao la rồi cũng có nơi thuộc về bạn, đó không phải là an ủi. Mà là, đời này kiếp này sớm đã an bài như thế rồi.

Thứ gì vỡ rồi thì đừng cố chắp vá, chỉ làm cứa máu tim, chỉ làm chúng ta trở nên đáng thương và thảm hại. Thay vì vùi mặt trong chăn gối khóc lóc sưng mắt và đầu tóc rối bù, thay vì chờ đợi và tìm kiếm như con ngốc, tự hủy hoại bản thân bằng nuối tiếc và đau thương. Sự tự trọng bao giờ cũng làm cho chúng ta đẹp hơn, cao hơn kẻ khác. 

Thứ gì có thể cầm lên được, thì cũng bỏ xuống được. Nếu một người đàn ông ra đi, tức là họ cho mình cơ hội để ở bên người khác tốt hơn. Rồi sẽ có một ngày nào đó, bạn thức dậy và thầm cảm ơn "tình địch xưa" đã cướp đi từ tay bạn những  người không xứng đáng với giá trị của bạn...Thay vì bạn phải nhọc sức vứt bỏ thì cô nhân tình chính là người giúp bạn thu dọn đống rác bẩn đó mà không đòi hỏi bạn trả công một xu nào.

Người mà đàn ông yêu nhất chính là bản thân họ dù có hứa hẹn, thề thốt với bạn bao nhiêu đi chăng nữa. Yêu thương, chiều chuộng và hy sinh quá mức, sẽ chỉ khiến cái gen "khốn nạn" trong mỗi người đàn ông trỗi dậy.

Cuối cùng đừng quên điều này: Quả báo thường đến muộn, nên người đời lầm tưởng không có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét