Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

"Bạn con gái", "Con gái" hay "Bạn gái"?

TB gặp CG lần đầu tiên, họ trở thành bạn của nhau. TB là "bạn con gái" của CG, bạn con gái là bạn thuần tuý, có giới tính là nữ. Bạn con gái nên tất cả đều bình đẳng, bạn con gái không chờ đợi được ga lăng (nhăng), bạn con gái nên phải tự lo cho mình, bạn con gái không có bất cứ một thứ ưu tiên nào trừ giới tính là con gái.

Sau một thời gian trở thành bạn, TB và CG đã trở nên thân thiết hơn. CG cũng dành nhiều quan tâm lo lắng cho TB hơn với thời mới quen. TB trở thành "con gái" của CG. Bố CG cũng là một "ông bố" không hề tệ. Những lúc TB đi chơi mà CG không thể đi cùng, CG vẫn thường bỏ vào trong một túi xách nhỏ 2 chai nước, trái cây ướp lạnh, và cả một mẩu giấy nhỏ để...chỉ đường về nhà phòng trường hợp TB ham chơi quá không biết đường về, cảnh tượng như cô nàng lần đầu đi...mẫu giáo. Vì là "con gái" của CG nên "bố" CG lúc nào cũng lo lắng, không yên tâm về đứa con gái của mình, dù để con gái TB đi chơi nhưng bố CG thỉnh thoảng lại gọi điện xem TB có ổn không. Mỗi lần TB không nghe máy là bố CG cũng như các ông bố khác, lo lắng và phát điên. Chờ đến lúc về lại mắng: "Cả ngày làm gì mà không nghe điện thoại? tưởng lạc ở đâu rồi chứ!!!". Lúc đó, TB chỉ còn cách giả nai nhìn CG với ánh mắt hối lỗi, để CG bớt giận mà thôi....Là "con gái" của một "ông bố" khó tính, tất cả đều phải thực hiện hoàn hảo, nếu không đều bị nhắc nhở, dù là nhẹ nhàng nhưng mà đối với một cô nàng cứng đầu như TB cũng có lúc bực. Những lần như thế ông bố trẻ lại dễ tính hơn, hay làm những hành động ngốc nghếch để cho TB cười, lại lăng xăng đi kiếm thứ gì đó ngon cho TB ăn hay dắt TB đi dạo xung quanh khuôn viên trường đầy lãng mạn.

TB bị sự lôi cuốn của CG hớp hồn, đi chơi cùng nhau, TB rất muốn ngồi sau xe để tìm cách giả vờ mệt và ôm anh chàng, chàng CG như một "ông bố" thực sự, chưa cần cô nàng TB ngủ gật đâu, anh ta thỉnh thoảng quay sau ngó đôi mắt lờ đờ của cô nàng là cho ra phía trước đầu xe ngồi, rồi để cho cô nàng gục đầu vào phía trước tiếp tục ngủ ngon lành. Cô nàng TB vừa ngủ vừa...tức vì chả có cơ hội nào ngồi đằng sau để ôm CG cả. Là "con gái" nên được ngồi ở đầu xe, như ngày đầu bố chở con đi học...

TB có một nỗi buồn không thể thổ lộ, đó là cô không biết CG xem TB như "Bạn con gái", "Con gái" hay "Bạn gái", điều đó khiến cô nàng rất buồn rầu. Một buổi tối lãng mạn, CG đã hỏi TB: " Em coi anh là gì? Có phải là bạn trai không?". Cô nàng TB không trả lời mà hỏi ngược lại: "Em là gì trong mắt anh, 'Bạn con gái', 'Con gái' hay 'Bạn gái'?". Anh chàng CG thoáng ngạc nhiên với câu hỏi đó, rồi từ tốn trả lời: "Không có đáp án trong số đó". Cô nàng TB tim đập thình thịch hồi hộp chờ đợi câu trả lời bao nhiêu thì sau đó cô thất vọng bấy nhiêu. Không phải "Bạn con gái", "Con gái" hay "Bạn gái", hoá ra cô nàng không là gì cả trong con mắt anh ấy sao? Vậy là tất cả mơ mộng của cô nàng đều sụp đổ, hoá ra không là gì cả, kể cả "Bạn con gái" cũng không được CG thừa nhận. Cô nàng chỉ chực khóc, nhưng chợt nhớ ra rằng nước mắt là một sự xa xỉ trong độ tuổi này. Cô nàng chỉ hơi xây xẩm và vô hồn quay đi, cố giấu sự thất vọng trên gương mặt khó che giấu của mình. "You're my sweetheart" - CG lên tiếng. Cô nàng TB dường như không tin vào đôi tai, quay đầu lại không kiểm soát nhìn CG  như thể vừa nghe nhầm. "Em không phải là 'Bạn con gái' vì em đặc biệt hơn điều đó, không phải là 'Con gái' vì anh không phải là bố của em, cũng không phải là 'Bạn gái' vì ta chưa từng nói yêu nhau". Chưa đợi cô nàng TB kịp phản ứng, anh chàng CG dang đôi tay như chờ đợi, không kịp suy nghĩ cô nàng cũng lao đến ôm chầm lấy anh.

Lần đầu tiên CG cầm chặt bàn tay TB và dắt cô bước lên xe lửa đúng vào ngày kỉ niệm 2 người gặp nhau cách đây một năm. Cô nàng em lệ, còn chàng CG thì ngó lơ trên trời ở đâu đó, họ không dám nhìn vào mắt nhau. Cách đây một năm, họ cũng gặp nhau trên xe lửa, bây giờ họ đang cùng nhau đi du lịch trên xe lửa để nhớ về kỉ niệm ngày đầu tiên ấy. Không một lời nói Anh/em yêu em/anh nào được thốt ra từ miệng hai người, nhưng cả 2 đang rất hạnh phúc. TB trở thành "Bạn gái" của CG, những điều quý giá thường mong manh như thế đó...

P/s: Tuy nhiên, để giữ giá cao cho 2 người, TB và CG quyết định không tag hình trên facebook của nhau, và không công bố relationship của 2 người. Dù sao, đây cũng là một điều tốt, vì ai biết sẽ chia tay lúc nào kia chứ, để relationship sau này sẽ rắc rối vô cùng :)

23 nhận xét:

  1. ;-)
    Tin vui! chúc mừng bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Tuy nhiên trước ngày mình về, mình đã gây ra một lỗi nghiêm trọng không tha thứ dc bạn Vịt à. Nên chắc chuyện tình này ... Mình sẽ nói sau, vì nếu là hắn dám làm vậy với mình, mình sẽ ko bao giờ tha thứ. Đáng tiếc là không phải hắn, mà là mình lại gây ra lỗi lầm vô cùng nghiêm trọng, mặc dù mình không cố ý :( Haiz, bây giờ mình chỉ chờ đợi sự tha thứ khoan hồng của hắn thôi, mình xấu xa quá !!! Hic hic

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Vân đừng lo. Trong tình yêu thì chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. CG nói riêng và con trai nói chung thực ra mềm yếu hơn con gái nhiều. Mà đọc chuyện bạn Vân mình chợt nhớ người đó. Đúng là CG luôn có những câu trả lời thông minh mà làm người khác phải liêu xiêu :)

      Xóa
  3. Ngoại tình đây là đi uống cà phê với bạn trai chứ gì :P Nếu thế thì không nghiêm trọng lắm đâu. Cái này mình cũng dính rồi dù bị cấm và hoàn toàn trong sáng. Chàng ghen chút chút cũng thú vị. Thực ra anh vẫn chịu nói chuyện và like ảnh thì không có vấn đề gì đâu. Con trai mà thực sự chia tay thì họ sẽ chấm dứt hoàn toàn mọi liên lạc ngay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uhm, nhưng mà ko nhắn tin với mình mỗi tối như trước kia, bảo bận việc, chỉ like ảnh, hic hic :(

      Xóa
  4. Hihi vụ này thì dù phải xin lỗi bạn Vân thì mình cũng thấy mắc cười quá :P Vụ này thực ra đơn giản hơn nhiều, yên tâm đi bạn Vân. Không chia tay được đâu. Chàng đã trẻ con thì bạn Vân còn trẻ con hơn. Trong việc này thì tớ chẳng thấy bạn Vân có lỗi gì cả, lại là lỗi đặc biệt nghiêm trọng như ngoại tình càng không. Chàng giận là vì chàng trẻ con thôi. Kệ chàng mấy hôm nữa là làm lành thôi mà. Thi thoảng cho chàng ghen tí cũng thú vị :)

    Trả lờiXóa
  5. Càng đọc càng thấy hai bạn dễ thương ghê. Làm mình cũng muốn yêu lại từ đầu quá :)

    Trả lờiXóa
  6. @ nguyen hien: Bạn có vẻ từng trải và hiểu chuyện :)
    @ Yun: tưởng chuyện gì mà Yun dùng từ "ngoại tình" nghe to tát quá, hóa ra chỉ là như vậy. Ý kiến của riêng An là Yun không có lỗi gì hết, nhiều khi vì quá mệt nên Yun đã như vậy, và cũng có thể trong tâm trí Yun lúc ấy cứ nghĩ anh ấy đang ngồi bên cạnh Yun như mọi lần, nên quên thôi. Về anh ấy, chuyện này có gì đâu mà anh ấy phải "mắt đỏ hoe", rồi lại còn "em không chỉ ngủ gục trên vai ông ta thôi đâu, em có động chạm gì không?", "Không thể tin em được, chuyện tình cảm của chúng ta hãy nói sau". Niềm tin của chàng dành cho Yun dễ vỡ vậy sao chứ? Yun cứ tỉnh táo, biết đâu, chuyện xấu mà Yun nghĩ không hề xấu như Yun đã nghĩ :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng hi vọng là vậy An à, nói thật là mình lo lắm, mình thề có nằm mơ mình cũng không nghĩ đến mình sẽ gây ra hoạ này nữa. Không có mặt anh ấy mình còn hạn chế đi chơi với đám bạn trai thân, chứ đừng nói là có hành động "thân mật" như thế với người lạ :(

      Xóa
    2. Nhưng mà nói thật là...Nếu hắn dàm làm vậy với mình thì...biết tay mình :)

      Xóa
    3. Công nhận 2 người có suy nghĩ giống nhau ghê nhỉ? Ghen tuông mù quáng, không phân biệt đúng sai :D

      Xóa
    4. Vậy mới nên duyên chứ ;)

      Xóa
  7. @anvietnam: Bạn An quá khen. Thực ra đó là bệnh nghề nghiệp dân văn bọn tớ hay phải đoán tâm lí người khác. Lí thuyết vậy thôi chứ thực hành còn gà mờ lắm. Nhưng tớ cũng tán thành với bạn An là chuyện này chẳng có gì cả. Nếu anh vin vào đó để chia tay thì mình còn khuyên bạn Vân là đá văng luôn. Vì nếu không phải trẻ con thì anh chàng này vô cùng gia trưởng và ích kỉ. Với mẫu con trai gia trưởng, ích kỉ thì chia tay sớm đỡ mệt về sau :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có sự tham gia tư vấn của 2 chuyên gia Nguyen Hien và An Vietnam mình cũng đỡ lo, mình mất ngủ cũng không ít rồi đấy. Vì hôm dó là ngày cuối, sáng hôm sau mình phải bay sớm nên mình không có cơ hội làm lành với anh. Về nhà thì...lo lắng :p

      Xóa
  8. Ha ha, giờ mới đọc vụ sau này. Đúng là tức cười quá, 2 người thật là trẻ con. Nếu anh chàng kia chỉ vì vậy mà nghỉ chơi thì mình nghĩ đúng là ko thể tin tưởng được. Chưa gì mà đã thể hiện ko tin tưởng nhau, lấy nhau về còn ko tin tưởng đến mức nào nữa?
    Dù sao thì cũng hy vọng là chỉ là giận dỗi sơ sơ gọi là "làm nũng" thôi, chứ cũng ko có gì nghiêm trọng. :-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tối nay đang nói chuyện với hắn đây, hôm nay đã chịu nói chuyện. Mình bảo nếu cảm thấy ko thích mình nữa cứ nói mình biết, sẽ ra đi trong im lặng. Hắn hỏi lại: "Vậy anh phải làm sao nếu một ngày nào đó em ko thích anh nữa? làm sao chắc là em sẽ yêu anh mãi mãi? Ai mà tin em được kia chứ?" Mình bó tay rồi, thôi thì cứ cho hắn giận đi, không thèm nói với hắn nữa.

      Xóa
    2. Hihi, hắn làm nũng bạn Vân đó mà. Con trai khi yêu còn sến hơn con gái. Mình cũng từng chứng kiến anh chàng hơn 30 tuổi đầu rồi mà còn khóc tu tu như trẻ con ý. Vừa buồn cười mà không dám cười. Kệ hắn đi rồi hắn sớm làm lành thôi. Lúc nào hắn nói giọng làm nũng ấy thì bạn Vân sến sến chút, dỗ như dỗ trẻ con ý là ok ngay mà. Thực ra hắn dỗi thế cũng là một dấu hiệu tốt ;)

      Xóa
    3. Tên này cũng thật là... giận dỗi thế ai biết đâu mà lần. Thôi, đi ngủ thôi, mệt với anh chàng Cự Giải này quá!!!!

      Xóa
    4. Có lúc hắn như bố mình ấy, chững chạc lắm, suốt ngày bảo mình ngốc, ai biết hắn lại vớ vẩn thế này đâu. Giờ Hiền nói mình mới nhớ ra một vài chuyện trẻ con mà hắn từng làm, sẽ nghĩ cách trị cái tội này sau :)

      Xóa
  9. "Tội" này dễ thương bạn Vân trị làm gì. Lần đầu thì mình còn hoảng chứ sau thì vừa dỗ vừa cố cho khỏi bật cười :P Đôi khi sến sến chút cho cuộc sống thêm vui mà :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy là phải dỗ hả? kiểu như: " em hứa sẽ yêu anh mãi mãi, anh yên tâm đi..." ba la ba la...đúng ko bạn Hiền? Mình sẽ thử xem sao. Đúng là có vài lần hắn rất nhõng nhẽo với mình, nhất là gần đây :(

      Xóa
  10. comment cho status "bắt đầu sến" của bạn: vậy mới gọi là yêu chứ. =P, với lại cứ để mọi thứ tự nhiên đê, đừng có ép buộc mình đừng sến. :D

    Trả lờiXóa
  11. Thôi thì để tự nhiên :p :D

    Trả lờiXóa