Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Tư, 22 tháng 11, 2023

Asan mùa gần đổ lá

Asan nổi tiếng với hàng cây ngân hạnh mỗi độ thu về.

Tháng trước đi Asan chụp hình hàng cây ngân hạnh, tiếc là đi hơi sớm nên lá chưa vàng rực 2 bên đường. Lúc ngồi chờ xe bus thì có 1 cô gái ngồi trong xe ô tô thò đầu ra vẫy tay với mình. Mình chắc chắn cô ấy là ng VN, và khi thấy mình mặc Áo dài, cô ấy rất rất phấn kích. Lúc chụp hình ở cánh đồng hoa cũng có 1 em ng Việt đến chào mình. Đó cũng là 1 trong những lý do đi nước ngoài mình luôn mặc áo dài, dù là những chuyến đi bụi thì vẫn luôn có bộ áo dài trong ba lô. Vì sao? 1. Giới thiệu vẻ đẹp của áo dài VN, 2. Mang chút ấm áp cho đồng hương xa quê, 3. Nếu lỡ gặp người mình thích, đi kua trai k thể thiếu áo dài, kkk.

Một kỷ niệm hơi buồn ở Asan là mình làm rơi chiếc vòng gỗ thơm em trai tặng lúc chụp hình. Đi 1 mình, tự canh máy, áo lạnh các kiểu cồng kềnh nên rớt lúc nào k hay. Buồn.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét