Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Khi Yun bước sang tuổi 35

Vậy là Yun đã bắt đầu tuổi 35 của mình, được giới trẻ nhìn nhận mình như một mụ già U40. Không biết những phụ nữ khi bước sang tuổi 35 họ có cảm giác thế nào, nhưng đối với Yun, đó là một cảm giác không buồn không vui, cảm xúc được lắng đọng, được mất hơn thua với thế gian cũng đã không còn màng tới.

Điều ước cho tuổi 35 của Yun chính là sức khỏe, thứ duy nhất mà Yun khao khát muốn có được, vì vậy trước sinh nhật của mình 1 tuần, Yun đã tự tặng mình một món quà ý nghĩa, để chiều chiều đạp xe đi dạo, vừa giảm stress vừa coi như là thể thao nhẹ. Mọi người thấy xe đạp của Yun có ngầu không?


Yun cũng đã nộp luận văn, đang chờ bảo vệ vào cuối tháng tới, vậy là 2 năm học hành gian khó cũng sắp sửa trôi qua. Công việc học hành coi như tạm ổn, Yun mê chơi hơn mê học nên chắc cũng tới đây gác kiếm là được rồi. Nửa năm nay Yun không được đi đâu chơi cả, chắc rằng cuối năm nay cái chân của Yun lại tung tăng bay nhảy quá.

Về chuyện tình cảm, cuối cùng sau những sân hận của một thời trẻ nông nổi, giờ Yun cũng đã chững lại, không còn kì vọng vào thứ phù du nhất của cuộc đời này nữa. Thứ tình yêu mà văn chương sách vở vẫn hay mô tả, có thể có cũng có thể không. Cũng như bóng ma, có thể có vì có người đã thấy và tin, cũng như phần còn lại không tin ma vì không nhìn thấy. Đối với tình yêu, Yun cũng có cảm giác là như vậy, có thể mỉm cười nhẹ nhàng, có thể buông bỏ, có thể điềm tĩnh không thấy khổ đau. Yun xem như đó là một thành công lớn nhất của Yun rồi.

Cuối cùng, khả năng cầm, kì, thi, họa của Yun cũng đã khởi sắc tích cực. Mẫu người Yun theo đuổi thời trẻ chính là mẫu người tài sắc vẹn toàn. Yun cứ nghĩ mãi chắc có lẽ mình sẽ không làm được điều đó, nhưng khi cán mốc 35t, Yun nghĩ mình có thể nếu mình chịu nỗ lực thêm một chút nữa. Vậy thời gian tới, sau khi bảo vệ luận văn xong chắc Yun sẽ có việc bận rộn rồi đây :)

Yun tập vẻ tranh


"Đạo trời kiêng nhất là đầy đủ, đạo người kiêng nhất là vẹn toàn", câu này Yun nghe ở đâu đó. Nếu mình càng cố gắng chu toàn, thì có lẽ mình càng khiên cho số mệnh mình thêm khổ mà thôi. Vì đấng tối cao luôn luôn muốn cân bằng hài hòa thế giới. Cho nên, vạn sự tùy duyên vẫn là phương châm sống của Yun khi bước qua tuổi nhạy cảm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét