Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Tâm tình công chúa (3)

Bộ ảnh "Tâm tình công chúa" có 2 thợ ảnh chụp cho mình, phần 1& 2 do nhiếp ảnh gia AnVN chụp tại nhà của mình, từ phần 3 trở đi thì do phu quân của mình chụp tại lâu đài Phayathai theo phong cách châu Âu, Bangkok - Thái Lan.













6 nhận xét:

  1. Ảnh đẹp quá bạn V! Hóng mãi không thấy cho bức hình nào của chú rể. Tội ghê :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sẽ có mà, nhưng sau 2 loạt ảnh nữa :) Mình phải tự sướng cho hết hình mình rồi mới đăng ảnh chung sau, hahaha.

      Xóa
  2. Đẹp lắm. Bạn hợp với màu xanh đấy. Mình thích kiểu dáng váy này.Thế bao giờ "chống lầy" vậy? Chúc mừng nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Vũ Quyên. Váy này cũng "đồ nhà" đó, kekeke. Mình đã lấy chồng cách đây 2 tuần rồi :) Có điều mình làm nhỏ thôi nên không công bố rộng rãi. Và kết quả là hậu đám cưới vẫn còn ăn gạch đá :)

      Xóa
  3. Chúc mừng bạn nha. T biết bạn thiết kế mà. Cần gì công bố rộng rãi, chỉ cần với những người thân là được thôi mà. Dũng cảm thế là tốt đấy. Thế lấy chồng xong thì ở đâu vậy? Bao giờ công bố ít ảnh cưới đi cho t học tập :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uhm, mình vốn không thích "kinh doanh" đám cưới hoặc biến đám cưới của cá nhân thành hội chợ nên chỉ có ý làm nhỏ cho ấm cúng. Khổ nỗi cái quy mô "bạn bè, đồng nghiệp, học trò cũ..." nó lại quá lớn. Hôm cưới mình dù mời ít người nhưng vì lường trước nguy cơ "có biến" nên mình dự phòng 5 bàn tiệc để đối phó :) Cuối cùng y như dự đoán, một số đồng nghiệp, bạn bè mình chỉ phát thiệp báo hỷ (mình làm 2 loại thiệp) nhưng mọi người vẫn đến :) và bất ngờ hơn là một số sinh viên cũ mình không biết vì sao các em biết được cũng nhiệt tình đến mà không cần mời, cảm giác dc mọi người quý mến cũng hạnh phúc ghê lắm. May là mình luôn thủ sẵn mấy "lá bùa" nên có thể welcome mọi người mà không thiếu chỗ :) Có điều có rât nhiều người trách, vd như trường mình có 100ng mình mời có 2 bàn à, còn lại phát thiệp báo hỷ thôi nên khiến mọi người buồn. Thấy hơi áy náy, và gạch đá nhận được xây được đủ một tòa cao ốc (chứ ko phải biệt thự nữa) kaka
      Về việc công bố ảnh cưới mình hơi đắn đó, phu quân biết blog của mình, mà anh ấy thì không thích đăng ảnh rộng rãi lắm, tuy nhiên mình sẽ cố gắng chọn vài tấm để đăng cho bạn xem:)

      Xóa